Followers

Tuesday, September 28, 2010

love circle (part 3)

comments are highly appreciated

blog:senioritoaguas.blogspot.com
and pa follow narin po
------------------------

In the morning … inaasahan kong nag riring ang cp ko because of the alarm… pero hindi lang pla dahil sa alarm ken is calling me I think its 6 am in the morning so dahil nagising narin naman ako I desided to answer the call


“hello?”

“ good morning babe, naistorbo ba kita??”

“oo super nagising ako because of your call”

“hehe sorry po hehe miss na kasi kita eh”

Hindi ko alam ang isasagot ko sasabihin ko bang miss ko rin siya??
Pag sinabi ko naman yung ed parang sinagot ko na rin siya??

“oy jan kapa ba?”

“yup… teka nga bakit nga ba an gaga mong magising ha??”

“wala lang sanay na talaga akong maaga magising hehe”

“did you eat bfast na??”

“yup”

Marame pa kameng napagusapan hanggang sa ibaba ko na yung phone kasi mag hihilamos na ako at kakain ng breakfast and just like expected pagbaba ko walang tao… sure akong umalis silang lahat kahit si lolo , so yun kumain akong mag isa sa long table na nasa dining area

Ng biglang may kumatok sa front gate ng bahay namen nag taka ako kung sino yun wala naman kasing sinabi sakin si lolo na may dadating at wala rin akong inaasahang mga bisita

So nag ayus ako ng face ko at pinuntahan ang front gate

“nakkk!!!”

Laking gulat ko ng Makita ang mom ko… nakalimutan ko ang Sinabi ni lolo na uuwi pala sila ni dady

“maaaa”

So yun patakbong niyakap ako ni mama its been months din almost a year na nga yata ng huli ko silang Makita then after that pumasok na kame sa bahay ang dame nilang pasalubong for me at tinatrato parin talaga nila akong bata kahit nasa highschool na ko

“ito nak oh… favorite chocolate mo… with almonds yan!”

“thanks ma”

“oo nga pala noh? May pasok ka mamayang 9?” sabad ni dady

“opo merun nga po”

“wag kanalang kayang pumasok?”tanung ni mom

“gusto ko rin po sanang wag nalang pumasok para makasama kayo kaya lang po marame po kasi akong aayusin sa school”

“ocge hated ka nalang namen ng dad mo”

“cge po”

So yun na nga ang nangyare sila ang nag hatid saken sa school at halos pag tinginan ang pamilya namen pati mga titser ko naka smile ng Makita kame

“mrs and mr balisteros welcome back”pag bati ng principal sa kanila

Malaki rin kasi ang naitulong ng family ko sa school namen tinulungan ng family kong maitayo ang ilang mga rooms ng mga students sa school nayon

“oo nga ho, its good to be back”sabi ni mama

“kung gusto nyo hong Makita ang mga bagong kwarto na napaayos sa tulong ninyo at maaari ko kayong ipatour sa buong campus”

“hindi na siguro muna, hinatid lang talaga namen ang cute na batang ito”sabay kurot sa pisngi ko mama

“good morning po tita”

Isang boses na alam kong kilalang kilala nila mama at papa

Si ate selly

“oh selly iha.. good morning din… kamusta naman ba ang iyong pagaaral?”

“ayos lang ho tita… welcome back po”sabay isang matamis na ngiti ang binigay ni ate selly

Kilala na ni mama ang barkada ko… kahit pansin nila ni papa na puro nga gay ang iba rito ay hindi nila ito masyadong pinapansin na katulad ni lolo ayos lang kilala mama kung makisama ako sa mga taong ito

“salamat iha… anyway mag kakaroon kame ng party mamaya sa bahay isang party para narin sa pag aanunsyo ng bagong negosyo namen, pakisabi sa buong barkada ninyo na lahat sila ay maaaring pumunta “


“sige po tita”

“oh panu na nak? Alis na kame ng mom mo”si papa

“sige po dad ingat po kayo”

At umalis na nga sila

Pag ka alis nila sabay tampal ni ate selly sa braso ko

“aray ah!”pag bigay pansin ko

“kanina pa nag hihintay ang prince charming mo”

“ano??... oho kanina kapa hinahanap sa table ng bpc

“teka anung oras ba kayo pumapasok!?”

“mas maaga kesa sayo”sabay tawa ni ate selly

“asan ba siya??”

“ang prince charming mo?”

“si ken!!”

“ang prince charming mo nga!”pang aasar ni ate selly

“ay nakowh! Asan nga te??”

“nasa canteen sa table ng bpc hinahintay ka, halika na nga at kawawa yung tao dun, kanina pa ginigisa ni kuya mark sa mga tanung” at sabay ng paghila niya saken

Pag dating namen dun halos mapuno ng tawanan ang buong canteen dahil sa grupo ng bpc

“kala ko ba ginigisa ni kuya mark??”

“kanina”

Nung lumapit ako sabay naman ng pagsabi ni kuya mark

“anjan na pala ang kanina pang hinihintay naten ih”

Sabay sabay silang humarap saken at ang muka na pinaka pansin ko ay kay ken… animoy isang angel na humarap saaken

“hi babe”

Sabay hiyawan ang barkada

“ang ingay nyo dito ah.. wala pabang sumasaway sa inyo?” paninita ni ate selly

“wala pa nga ih kaya super sulitin hanggat wala pang naninita” sagot ni kuya nicko sabay tawanan ang lahat

At ako naman naupo sa tabe ni ken isang upuan na talagang nireserve niya para saken


“ayieeee si bunso first time na mag kakaron ng lovelife hahahaha”pagpansin ni ate sara

“hay nakowh naiinggit ako!”si kuya mikie

Si kuya mikie ay isa rin sa aming barkada siya yung tipo ng tao na agad agad na irereject ang isang taong nagbibigay ng romantic na pansin sa kanya kahit super gwapo na kumbaga nag rereact siya na naiinggit kapag meron siyang nakikita na lovers pero ang totoo siya yung tipo ng tao na SINGLE FOREVER

“asus na inggit eh samantalang yung jericho nga nasuper lakas ng appeal nireject ng biglaan”pang aasar ni kuya nicko sabay tawanan ang lahat

“oo nga!!” pag sang ayon ni ate selly

“tama na nga yan!! Ang topic ditto sila bunso at itong lalakeng to!”sabad ni kuya mark

So lahat mata ngayon samen na nakatingin

“oo nga alam mo ba bunso kanina pa yan ditto talagang hinintay ka”sabi ni ate sara

“eh sinu ba naman kasi nag sabing hintayin mo ko!”

“eh gusto kitang makasama agad ih”sagot ni ken

“wait nga lang! may balita nga pala ako … ito nga palang mom and dad ni bunso bumalik na”pag papaalam ni ate selly

“aba?kailan pa bunso??tanung ni kuya mark

“kaninang umaga lang po sila dumating”sagot ko

“and! Mag papaparty sila tita and invited tayong lahat”pagpapatuloy ni ate selly

“well ok count me in”

At ganun na rin ang sinabi ng lahat maski si ken

“and oo nga pop ala kuya dahil sa dumating narin sila mama syempre may pasalubong sila”

Inilabas ko ang ibat ibang uri ng chocolates na dala nila mama hindi lang kasi ako ang dinalhan nila pati ang buong barkada binigyan ko nalang si ken ng share ng favorite chocolates ko and im not expecting him to say

“thanks ah favorite kind of chocolate ko to hehe”sabi ni ken

“ah ganun hehe same tayo haha”

“kilalang kilala na nga nila kame alam nila favorite kind of chocolates namen hahaha”sabi ni ate selly

After that narinig nalang namen na nag ring na ang bell so isa isa na kaming pumunta sa aming mga rooms

Pinauna ko na sila ate selly si ken na daw kasi ang mag hahatid saken ng makaalis sila ate selly

“love you babe”sabay yakap siya saken

Hindi ko maintindihan pero niyakp ko narin siya di alintana ang mga taong nasa paligid

At hinatid na nga niya ako sa room ko so nag simula na uli ang lahat ng subjects katulad ng date same old same old

Ng natapos ang lahat umuwi ako ng bahay at napakasaya ko kasi nakasama ko nanaman sila ken at ang buong barkada pero lalo pa akong nagging Masaya dahil dati paguwi ko ako lang magisa sa bahay sa araw nayon hindi … pag uwi ko nandun sila mama at papa nag pahanda na sila ng hapunan namen at sabay sabay kameng kumain

At bago pa ako matulog nag pa group message pa ako

Saying:

“im so happy for this day kasi I now have my friends
My family and.. sa tingin ko my lover?? Hahahaha”

Natulog akong may malaking ngiti sa aking labi

In the morning kinausap ako ni mama binigyan ako ng mga invitations para ibigay sa mga friends at barkada ko pati narin sa mga komare at kompadre niya halos gusto nilang ipaalam sa buong pilipinas na bumalik na sila hahaha

Pag dating ko ng school nung araw nay un super smile ako maganda gising ko ih , then ibinigay ko na ang imbitation sa lahat ginawan ko na rin ng imbitation ang love ko ahaha

Love talaga ih noh?? Pero syempre hindi pa naman official na kame eh

So yun na nga binigay ko na nga lahat ng invitation bago ako umuwe nagpasama ako kay ken gabeng gabe na ng matapos kameng mag distribute

“sure kaba?? Uuwi kapa?? Malapit lang bahay ko ditto baka gusto mo bukas kana umuwi?”

Walang pasok kinabukasan kaya naisip ko, bakit hindi? Late na rin ng sobra baka mapano pa ako alam ko sa sarili ko may pagkalampa talaga ako

So pumayag akong dun nalang matulog sa kanila pag dating namen sa house nila pansin ko talagang may kaya rin ang pamilya nila… pagpasok namen nasaisip ko na may mga taong sasalubong samen pero hindi walang katao tao pero talagang napaka ganda ng loob ng bahay animoy isang palisyo

“wow ganda pala ng house nyo eh… asan mom and dad mo?”

“nasa states inaayos nila lahat nenegosyo nila dun”

“ahh same pala talaga tayo noh? Kasi before ganto rin ako umuwi ng bahay na mag isa lang”

“ngayon hindi na ako mag iisa kasi nanjan kana… anung gusto mong I midnyt snack di kappa nag didiner diba??”

“ikaw na bahala teka?? Marunong kaba mag luto?”

“syempre naman”

So yun nga nag luto siya ng not much heavy food so super pansin ko siya habang nag luluto naka suot lang kasi siya ng white sando na fit na fit sa body niya at talagang bakat na bakat ang ma ganda niyang pangangatawan sa pag tingin ko palang sa kanya nag bigay init na ito sa katawan ko…

“oo nga pala kung gusto mo mag palit ng damit merun akong mga damit na sure akong kasya for you”

“ahh cge”

So tinuro niya saken ang room niya at binigay niya saken ang mga damit na maari kong suotin pag labas niya ng kwarto nag simula na akong magbihis….


Di ko rin alam sa sarili ko pero ang daming tumatakbong kabulastugan sa isipan ko lalo pang nag painit ng katawan ko na kame nga lang dalawa sa bahay na iyon

Pag katapos kong magbihis bumaba na ako pag dating ko sa baba nakita ko na nakahain na nga ang midnyt food namen then andun siya at nag hihintay saken

“oh bagay naman pala sayo yang damit ih”

Boxer shorts at sando lang iyon di ko nga rin lubos maisip kung bakit sa dame ng damit na nandun sa cabnet niya ito pa ang gusto niyang ipasuot saken

“bakit may kandila??”pagtatanung ko

“ayaw mu nun?? Romantic”sabay ngiti niya saken isang ngiti na hindi matutumbasan ng ano mang ngiti

“tara kain na tayo”pag aanyaya niya

Imperness ah galing rin mag luto ng mokong na to ang sarap ng luto niya ah! Pang professional!

After naming kumain nag call ako kilala mama sabi ko hindi na ako makakauwe kasi wala nang masasakyan and gabing gabi na , ok lang naman daw sa kanila so sa pagtulog

Papunta na sana ako ng guest room kasi im expecting na dun ang room ko then bigla niya akong kinalabit

“san ka pupunta??”pag tatanung niya

“sa guest room”sagot ko

“di ka dun matutulog dun tayo sa room ko ahihihi”

Tumaas ang kilay ko pero hindi na ako makahindi dahil bigla na niya akong hinila ng mabilis

At hiniga na nya ako sa bed niya imperness ah malaki ang bed niya

“so tulog na tayo??” pagtatanung ko

“yup…” sagot niya

“good nyt”

“good morning babe”pag tatama niya

Sabay nag tawanan kame ng mahina

“ocge na nga po! Good morning na po”

“love you babe”sabi nia

“love you too”pag sagot ko

So this time siguro officially kame na

Hinalikan niya ang lips ko… matagal at nagiinit na halikan at sa lips pababa ng pababa sa leeg, sa dibdib dinilaan niya ang mga butyl butil na nasapaligid ng utong ko
At ang kamay niya ay pinasok na niya sa boxer shorts na suot ko

Napa “ahhh” ako

Ng maramdaman kong hawak hawak niya na ang pagkalalaki ko taas baba ang kamay niya mula siyang humarap sa muka ko at sinabing

“mahal na mahal kita”

“mahal na mahal din kita”

At nung Sinabi ko yun bumaba na siya hanggang nasa harap na ng muka niya ang galit kong pagkalalaki lalo akong napa ungol ng maramdaman kong sinusubo na niya ito

Habang taas baba ang kanyang ulo hinubad na niya ang kanyang shorts at ihinarap saaken ang kanyang pagkalalaki at pinasubo iyon saaken

Kahit papano naman may alam rin ako sa ganung mga bagay dahil narin sa mga barkada ko

Ilang labas masok pa ng pagkalalaki niya sa bunganga ko

“ahhhh!!” ramdam ko ang likidong dumaloy sa bunganga ko dinura ko iyon sa ibaba ng kama

Maya maya ay ako naman ang nakaramdam ng pag sabog na aking mga katas

“ahhh!!’… ahh!!’’
laking gulat ko ng nilunok niya lahat iyon

Nang matapos kame tumabi siya saken at niyakap at muli niyang sinabi

“mahal na mahal kita I love you so much .. akin ka lang babe”

At natulog na kame


(tobe continued)

No comments:

Post a Comment